Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tay vợt Hoàng Nam và Văn Phương cùng đánh bại đối thủ

Tin tức tennis - Ngày 7/12 tiếp tục diễn ra các cuộc chiến thuộc vòng bảng giải các cây vợt lý tưởng 2016 ở tất cả các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ.



Xem thêm: Tay vợt tennis Novak Djokovic CHÍNH THỨC chia tay HLV Boris Becker

Mở màn là cuộc tranh tài đầy hấp dẫn ở nội dung đơn nam Bảng A giữa tay vợt số 1 Việt Nam – Lý Hoàng Nam (Bình Dương) và Trương Giang Thanh (TP.HCM). Hoàng Nam đã tỏ ra bản lĩnh hơn ở các thời khắc quyết định để có về thắng lợi sau 2 set với cộng tỉ số 6-3.

trong khi chậm tiến độ, trận đấu thứ 2 ở bảng A giữa Hoàng Thành Trung (CAND) và Nguyễn Văn Phương (Bình Dương). trong khi hai tay vợt đang kịch tính mang loạt super tie-break, Thành Trung bất thần bị chấn thương và hài lòng bỏ cuộc sau 3 set sở hữu các tỉ số: 4-6; 6-4 và 4-5.

có nhẽ vì đã vắt kiệt sức trong cuộc chiến mang Hoàng Trung, Văn Phương sau Đó phải bỏ cuộc ở cuộc chiến đôi (đánh cặp mang Hoàng Nam) trước cặp Quốc Khánh + quang đãng trí (TP.HCM) lúc cuộc đấu này đang diễn ra cực kỳ căng thẳng (đôi TP.HCM nhất thời dẫn 7-6(6), 1-3).

1 trận chiến rất được chờ đợi khác ở Bảng B là cặp đấu giữa Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) và Trịnh Linh Giang (Bình Dương). rút cuộc, Đắc Tiến để thua Linh Giang sau 2 set mang những tỉ số 2-6 và 6(2)-7.

Ở trận đấu còn lại ở nội dung đơn nam (Bảng B), Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) vượt qua Vũ Artem (Bình Dương) sau 2 set (6-2 và 6-4).

Ở nội dung đơn nữ, Phan Thị thăng bình (Đà Nẵng) với thêm một thắng lợi ấn tượng nữa, lần này là trước è cổ Thị Thanh Trúc (TP.HCM) sau 2 set (6-2 và 6-0). Cũng giống như thanh bình, nai lưng Thị Tâm Hảo (TP.HCM) và Nguyễn Thị Bé Xuyên (Kiên Giang) đều khẳng định sức mạnh áp đảo có các đối thủ.

trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu là cuộc đọ sức ở nội dung đôi nữ giữa cặp Bé Xuyên + Minh Huyền (Kiên Giang) gặp đôi Thanh Trúc + Sĩ Bội Ngọc (TP.HCM). Dù để thua trong set 1 nhưng bộ đôi Kiên Giang đã mang màn lội ngược cái đầy ấn tượng và thắng lại 2-6; 6-4 và 10-8.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.