Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tay vợt tennis Novak Djokovic CHÍNH THỨC chia tay HLV Boris Becker


Tin tức tennis - Sau nhiều lần tranh chấp cuối mùa giải 2016,  tay vợt Djokovic và Becker đã "đường ai nấy đi".


Xem thêm: Hewitt đang rất tin tưởng vào "trai hư" Kyrgios

Cựu số 1 thế giới đã đưa ra quyết định phế sự hiệp tác kéo dài 3 năm với HLV Boris Becker vào sớm tối 6/12. Lý do được Nole đưa ra là muốn kiếm tìm một sự đổi lần đầu tiên nhằm lấy lại phong độ trong mùa giải 2017 sau quá trình cuối năm 2016 thi đấu bết bát.

tuy nhiên nhiều người cho rằng lý do thực thụ là Becker đang có tới tranh chấp to lớn cùng Pepe Imaz ( người được Nole thuê làm cho cố vấn HLV chuyên về tâm lý) và cả Marian Vajda (cựu HLV của Djokovic) nên huyền thoại này đã muốn ra đi.

Phát biểu sau sự kiện này, Djokovic nói: "Sau 3 năm rất thành công, chúng tôi quyết định sẽ không còn đi chung con đường. đầy đủ nhiều chỉ tiêu chúng tôi đề ra Lúc mới bắt đầu cộng tác cùng nhau, đều đã thực hành tất cả. Tôi muốn gửi lời cảm ơn Boris vì tất cả nhiều gì ông ấy đã làm cho được cho tôi trong thời gian gần đây."
Bài viết được quan tâm:
http://tapchitennis.com
+ Địa chỉ mua vợt tennis cũ Tại Hà Nội

Ở 3 năm cộng tác, Boris Becker là người đã có tới công rất to lớn cho thành công vang dội của tay vợt 29 tuổi người Serbia. Tổng cộng, Djokovic đã giành đoạt được 6 Grand Slam ( hai Wimbledon, hai Australian Open, 1 US Open và một Roland Garros), ở ấy có tới kỳ tích đoạt 4 Grand Slam liên tục, với hàng loạt danh hiệu to lớn nhỏ khác.

Ngày nay vẫn chưa biết người nào sẽ là đào tạo viên của Djokovic trong mùa giải tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.