Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Rèn luyện thể lực ở trong bộ môn Tennis

Tin tức Tennis - Quần vợt (Tennis) là 1 môn thi đấu thể lực, vì vậy mà việc rèn luyện thể lực sung mãn và dai sức là nguyên tố tiên quyết cho người bắt đầu học quần vợt.



Học tennis cũng như bất kỳ 1 môn thể thao nào khác, bạn có thể rèn luyện tốt thể lực của mình. Nhưng bạn nên nhớ rằng, bạn cần thể lực để chơi quần vợt chứ không hề chơi quần vợt để lấy thể lực, cho nên thể lực luôn là vấn đề tiên quyết ví như bạn muốn khởi đầu học tennis.

Xem thêm: Kỹ thuật tennis tăng tốc độ đầu vợt

Hãy thực hiện những bài tập nhỏ dưới đây có tới thể giúp bạn phần nào cải thiện sức mạnh cổ tay, cẳng tay và sức mạnh nắm tay của bạn, nâng cao khả năng học tốt và học nhanh môn thể thao này.

1. Nâng cao sức mạnh cổ tay và cú đánh bóng của cẳng tay trước

Nắm tay trong tay. Đặt cách tay của bạn lên thanh ngang hoặc băng ghế băng, sao cho mặt dưới của cổ tay bạn tựa vào thanh ngang, cẳng tay thì cùng lúc với mặt đất. buông lỏng cổ tay để bàn tay của bạn hướng xuống dưới.



Sử dụng cơ bắp của cẳng trước kiểm soát cử động này, nâng tạ lên cao hết khả năng. Giữ nguyên trong hai giây, sau ấy trở về phong độ ban sơ. Lặp lại với tay kia.


2. Nâng cao sức mạnh cẳng tay sau

Nắm tay trong tay, Đặt cách tay bẹn lên thanh ngang hoặc băng ghế băng, sao cho phần trên cổ tay của bạn tựa vào thanh ngang. Cẳng tay cùng lúc cùng mặt đất. buông lỏng cổ tay để khớp xương cổ tay mở ra.

Chỉ sử dụng cơ bắp của cẳng tay nâng tạ lên cao hết khả năng. Giữ nguyên 2 giây, sau đấy trở lại phong độ ban đầu. Lặp lại với tay kia.

3. Tăng sức mạnh nắm tay

Giữ chặt trái banh quần vợt ở tay. Bóp nó lại. Giữ nguyên 2 giây sau ấy từ từ thả ra cũng ở 2 giây. Lặp lại.
Trên đây là cách bài học dạy cải thiện thể lực cánh tay thuần tuý. Bạn hãy tham khảo video sau đây để biết những vận cổ vũ chuyên nghiệp đoàn luyện sức khỏe thế nào ở phòng tập.

1 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.