Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Becker và Djokovic không thể quay lại

Tin Tức Tennis - Mối quan hệ thầy trò giữa Novak Djokovic và Boris Becker rút cục khép lại bằng một cuộc chia tay vào cuối mùa giải 2016.



Cuộc hợp tác giữa Boris Becker, một trong đa dạng HVL bắt mắt nhất làng quần vợt và Novak Djokovic, tay vợt đạt đa số thành công trong khoảng mùa giải 2011 đến giờ đã phế sau 3 mùa giải gắn kết cùng phần đông thành công.


Cùng với nhau, họ đã đạt được gần như thành quả, ở ấy có tới việc thắng đến 6 danh hiệu Grand Slam đình đám. Nhưng tranh chấp giữa bộ đôi này đã hiện hữu ở công đoạn cuối mùa giải năm nay và chỉ mấy ngày sau Lúc Becker “tối hậu thư” cho cựu số một trên thế giới người Serbia, mối quan hệ của họ đã chẳng thể cứu vãn.

Tay vợt tennis từng đứng số một thế giới nói về quyết định dừng cộng tác cùng với Boris Becker trên trang cá nhân trên Facebook: “Những mục tiêu mà chúng tôi đặt ra Lúc khởi đầu làm cho việc với nhau đã hoàn toàn được thi hành toàn bộ, và tôi muốn cám ơn ông ấy về sự cộng tác, làm việc với với nhau, cả đa dạng cống hiến và sự tận tụy mà ông đó được dành cho tôi. Trên một góc cạnh khác, kế hoạch nhiều năm kinh nghiệm của tôi giờ đây hướng thẳng tới mối để ý chủ yếu là đạt được đẳng cấp chơi bóng rất tốt, chọn lọc lịch thi đấu tốt và đặt ra những tiêu chí mới cho mùa giải năm sau. Về vấn đề này, tôi sẽ đưa ra tất cả nhiều quyết định khác ở trong tương lai."

Dưới sự dẫn dắt của Becker, Djokovic đã hoàn tất mùa giải 2014 và 2015 cùng ngôi vị “Nhà vua ATP”. Giờ đây, Khi mối quan hệ giữa hai người dần trở nên stress, Djokovic đã đánh mất ngôi số 1 trên thế giới và chẳng thể giành lại nó dù đã có dịp rút cục trong trong trận chung kết ATP World Tour Finals.

Trước đấy, ở phấn đấu chung cục để níu kéo Becker ở lại, Djokovic đã nói về những gì mà Becker đã bảo ban anh suốt thời gian qua: “Trong mấy năm mới đây, tôi đã có đa dạng khoảng thời kì xuất sắc cùng anh đó. Becker đã dạy tôi cách xử lý các vấn đề tâm lý, khiến cho sao để thích nghi với căng thẳng ở cả ở lẫn ngoài sân đấu. Sự cống hiến của ông ấy được dành cho tôi, dành cho đội tương trợ của tôi, rõ ràng là hết sức to lớn. Và có phần đông thứ đã thật sự hữu ích ở sự cân đối tính cho đến thời điểm này. Mọi chuyện đã tiến lên bao xa, tôi cũng ko biết nữa? Chúng tôi tiến lên qua từng năm. cho nên, ở cuối mùa giải năm nay, chúng tôi sẽ chờ xem liệu ông đấy có tới tiến lên với tôi thêm một năm nữa hay không?”.

Xem thêm: Học chơi tennis

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.