Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hewitt đang rất tin tưởng vào "trai hư" Kyrgios

Tin tức tennis - Đội trưởng đội tuyển Davis Cup Australia đặt niềm tin rất lớn vào Nick Kyrgios trong ngày mai .

Với Lleyton Hewitt, ông vẫn giữ niềm tin rằng Nick Kyrgios sẽ sớm lấy lại hình ảnh sau nhiều scandal điều tiếng kể từ giữa mùa giải năm ngoái tới nay. Cựu số một thế giới cho rằng "trai hư" sẽ trở lại để chiếm trọn cảm tình của phần nhiều người ái mộ.



Hai năm qua, Kyrgios trong khoảng 1 tay vợt tiềm năng đã vươn lên thành 1 thiên tài đích thực và khẳng định mình bằng ngôi số 1 của quần vợt tennis Úc. Xong cũng từng đó năm, hình ảnh của Kyrgios bị tác động đáng nói sau những vụ lùm xùm như xúc phạm đồng nghiệp, huỷ báng trọng tài và báng bổ khán kém chất lượng .

Sắp đây nhất, Kyrgios đã bị ATP cấm thi đấu 8 tuần cộng với án phạt tiền trị giá 16.500 USD vì “không quyết tâm cực kỳ ” ở trận thua Mischa Zverev trong Shanghai Masters, bên cạnh việc ôm đồm nhau tay đôi cùng 1 khán nhái ngay Khi đang thi đấu, cùng lúc có tới những phát biểu thiếu kìm giữ ở buổi họp báo sau trận chiến này. Án phạt sau ấy đã được giảm xuống còn 3 tuần, vì Kyrgios chịu cộng tác với ATP để đến khám bệnh trong 1 chưng sĩ tâm lý.

Nhưng cũng chính thành ra, anh đã bị dòng khỏi danh sách những tư nhân được đề cử nhận Huân chương Newcombe, giải thưởng mà anh từng thắng hồi năm 2014 và đã bị mẫu khỏi danh sách nhận thưởng ở 2 năm liên tiếp vì các vấn đề ở cách cư xử của mình. tuy thế , anh vẫn luôn nhận được sự tin tưởng trong khoảng Hewitt, người chưa bao giờ là 1 ông thầy tư nhân của anh, nhưng luôn sẵn sàng dạy dỗ , chỉ dẫn mỗi Khi anh gặp phải khó khăn và rắc rối .

Cuối tuần này, Kyrgios sẽ kết hợp với Serena Williams để kiểm soát an ninh cho màu cờ sắc áo của đội Singapore Slammers thi đấu ở giải quần vợt trác tuyệt quốc tế, ở cuộc chiến với UAE Royals. Slammers đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu này và ở danh sách thi đấu của đội cũng có tên Hewitt. Đây là cách để mà Kyrgios từng bước, từng bước lấy lại thiện cảm nơi người mến mộ , vì người ta rất dễ thứ tha nếu như anh hành xử 1 cách dễ thương và dễ coi ở giải đấu mang nặng tính tiêu khiển và thư giãn cho người hâm mộ . Và Hewitt vẫn hoàn toàn tin tưởng rằng, Kyrgios sẽ khiến được điều này.

“Tôi nghĩ, cậu ấy có tới thể giành lại thiện cảm và sự ủng hộ trong khoảng công chúng. Rõ ràng, những gì đã xảy ra ở Shanghai là rất đáng thất vọng , đặc thù là sau đó nữa và  trước đấy , trước đó nữa, cậu đó cũng tạo ra 1 số thất vẳng , như trong Davis Cup hồi đầu năm nay chẳng hạn . Song, Nick đã có một mùa giải hoàn hảo , giành được 3 danh hiệu, trong ấy có tới danh hiệu ATP World Tour 500 lần đầu ở sự nghiệp, đánh bại những đối thủ chất lượng, nhưng tôi nghĩ, cậu ấy vẫn còn có tới khả năng tiến bộ hơn. Cậu ấy đang xếp hạng 13 trên thế giới . Rõ ràng, bước tiếp theo là gia nhập Tốp 10, ấy là 1 tầm cùng ko còn quá xa nữa," Hewitt cho biết.

Giám đốc điều hành Tiley thì bàn về Kyrgios như sau: "Tôi nghĩ rằng, Lúc mọi người bắt đầu hiểu nhiều hơn về Nick, họ sẽ có tới những cách nhìn nhận khác đi. Tôi rất thất vọng bởi các gì xảy ra ở Shanghai, nhưng nên nhớ, cậu đấy đã có tới một tuần lễ lý tưởng trước đó và đang đi đúng con đường . Tôi nghĩ cậu ấy đang có tới một phong thái rất tốt và sẽ thật tuyệt nếu như cậu ấy hoàn tất mùa giải chỉ với các vấn đề chuyên môn đơn giản , không phải gặp rối rắm với những thứ xung quanh quéo mà cậu ấy vẫn đang phải tìm kiếm cách xử lý”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.