Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Tay vợt tennis Cibulkova đánh bại Kerber tại WTA Finals


Tin tức Tennis - Tay vợt tennis người Slovakia gây ngạc nhiên lớn khi hạ đối thủ số 1 trên thế giới với tỷ số 6-3, 6-4 ở trận chung kết.

Xem thêm: Djokovic đứng nhìn Andy Murray đăng quang World Tour Finals



Thắng lợi này giúp Dominika Cibulkova vươn lên Đứng thứ năm trên thế giới, vị trí cao nhất cô từng đạt được trong sự nghiệp. lần đầu dự WTA Finals, hạt giống số bảy đưa khán kém chất lượng đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác.

Ở vòng bảng, Cibulkova để thua cả 2 trận thứ nhất trước Angelique Kerber và Madison Keys. Cô đánh bại Simone Halep ở lượt trận cuối, nhưng chỉ giành vé đi tiếp nhờ trận thắng trắng của Tay vợt Kerber trước Keys.

Tay vợt Cibulkova giành break trước, vươn lên dẫn 3-0 sau 30 phút đầu trận. Cô duy trì lợi thế và thắng set đầu. Sang set 2, bước đột phá tới ở game bảy lúc Cibulkova tiếp diễn ghi break-point và dẫn 4-3. tay vợt tennis Slovakia sau Đó thi đấu thận trọng và bảo kê thành công cách biệt cho tới hết trận chiến. "Đây là chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi", Tay vợt Cibulkova đề cập.

Trái với Tay vợt Cibulkova, đường đi tới chung kết của Tay vợt Kerber bằng phẳng. Cô ko thua bất kỳ set đấu nào và được xem là ứng viên vô địch số một lúc Serena Williams và Maria Shapova vắng mặt.

Không những thế, trong trận chung kết, Tay vợt Cibulkova tỏ ra cố gắng hơn. Cô liên tục ghi các điểm winner trong khi Kerber gặp trắc trở bởi những cú đánh phổ biến từ đối thủ.

Thời khắc độc nhất vô nhị Cibulkova cảm thấy hồi hộp ở 76 phút của cuộc đấu có nhẽ là khi cô cầm giao bóng trong game thứ 10, set quyết định. lúc đó, cô bỏ lỡ ba điểm match-point và cứu được hai break-point.

Thắng lợi đưa Cibulkova trở nên tay vợt thứ hai, sau Agnieszka Radwanska, quán quân WTA Finals mà chỉ thắng 1 trận ở vòng bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.