Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tay vợt Lý Hoàng Nam tạo nên nhiều kỳ tích quần vợt

Tin Tức tennis - Chỉ mới 19 tuổi, Lý Hoàng Nam đã là tay vợt số 1 Việt Nam và tạo nên phần nhiều kỳ tích cho quần vợt nước nhà.



Cho tới Khi này, có tới thể khẳng định Lý Hoàng Nam đã có 1 năm thi đấu thành công, dù khổng thể đạt được mục tiêu lọt vào tốp 600 trên thế giới như tay vợt này đề ra hồi đầu năm.

Ấn tượng đầu tiên của Hoàng Nam chính là trong giải quần vợt vô địch quốc gia 2016, sau Khi hết án phạt của Liên đoàn tennis Việt Nam, tay vợt tennis Bình Dương đã có tới sự trở lại đầy ấn tượng Lúc lý tưởng lên ngôi vô địch.

ngoài ra, cùng với đồng đội Nguyễn Văn Phương, Lý Hoàng Nam còn giành thêm ngôi vô địch đôi nam. Đây là chức quán quân quốc gia nội dung đơn nam lần thứ 3 của Lý Hoàng Nam. Bốn năm trước, Lý Hoàng Nam lần đầu lên ngôi quán quân ở tuổi 15 sau Lúc đánh bại tay vợt tennis từng 10 lần vô địch quốc gia Đỗ anh quân ở bán kết rồi Anh Khoa ở chung kết. một năm sau, Hoàng Nam đánh bại Nguyễn Hoàng Thiên để kiểm soát an ninh thành công ngôi vô địch của mình.

Thành tích ấn tượng nhất của Hoàng Nam ở năm nay chính là việc xuất sắc giành chức vô địch đơn nam tại Giải tennis quốc tế Men’s Futures F5 2016 - giải đấu thuộc hệ thống thi đấu nhà nghề của Liên đoàn quần vợt trên thế giới ITF với 9 giải nhỏ - sau Lúc đánh bại tay vợt tennis người Nhật Bản Masato Shiga trong trận chung kết.

Ngôi vô địch đơn nam này đã giúp Hoàng Nam có tới thêm 18 điểm ATP, với tổng điểm 32 điểm, Hoàng Nam mới lọt vào tốp 700 ở bảng điểm. tuy nhiên, Lý Hoàng Nam cũng đã làm nên lịch sử cho quần vợt Việt Nam Khi đánh cặp cùng Hoàng Thiên mới quán quân đôi nam quần vợt nhà nghề do Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) tổ chức.

Theo BXH mới nhất, Hoàng Nam đã áp tương đối sát tốp 600 với thứ hạng 610 thế giới. Đây là thứ hạng cao nhất trên bảng điểm trên thế giới mà một tay vợt tennis nam Việt Nam đạt tới. Hoàng Nam cũng đã kết thúc phần thi đấu quốc tế ở năm 2016, bởi giải Men's Futures Campuchia 2016 không doanh nghiệp, nên Hoàng Nam ko còn thời cơ kiểm soát an ninh 7 điểm, mà anh đã giành được ở mùa giải năm ngoái. với việc mất đi số điểm này, Hoàng Nam chỉ còn 41 điểm và sẽ tụt khoảng hơn 40 bậc trên bảng điểm ATP, điều ấy làm kỳ vọng lọt vào top 600 ở năm 2016 của Hoàng Nam coi như đã khép lại.
Dẫu vậy, với đa dạng gì đã biểu hiện trong thời gian vừa qua, trong thời điểm này Hoàng Nam được xem là người đặt nền móng cho quần vợt chuyên nghiệp của Việt Nam. ở tuổi 19, Hoàng Nam lần đầu tiên chỉ bắt đầu cho sự nghiệp tennis nhiều năm kinh nghiệm và con đường cạnh tranh hơn đa dạng đang chờ tay vợt này trong phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.