Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Nadal công nhận chính thức khoảng thời kì trở lại

Tin Tức Tennis - Cựu số một trên thế giới sẽ trở lại vào cuối tháng này, thông báo được chính anh công nhận trên một số báo của Tây Ban Nha.



Nadal chung cục đã chính thức xác nhận thông báo, anh sẽ quay trở lại sân đấu vào cuối tháng 12 năm ở giải Mubadala World tennis Championships. Nadal chính là nhà ĐKVĐ của giải đấu được dành cho 8 tay vợt tên tuổi thế giới này.


Được biết, nadal đã ko chơi một trận đấu nào kể từ sau Khi để thua Victor Troicki (Serbia) trong vòng 2 giải Shanghai Masters Anh dính chấn thương cổ tay và quyết định “cắt ngắn” mùa giải tennis 2016 để chữa trị chấn thương cá nhân, cùng lúc giúp cơ thể có tới quãng thời kì nghỉ ngơi và thư giãn thật sự hợp lý, nhằm sắp vật dụng sẵn sàng cho mùa giải năm lần đầu 2017.

Có nhẽ cũng vì thế mà bản thân Nadal cho biết rằng việc khiến cho sao để cảm thấy “rất hạnh phúc” và làm cho sao để “thi đấu thật tốt” lần đầu chính là 2 tiêu chí chính yếu của anh Khi quay trở lại sân đấu lần đầu tiên sau hai tháng vắng bóng.,

Nadal đã bước vào giữa công đoạn trang bị cho mùa giải năm lần đầu và trong 2 - 3 tuần lễ gần đến, anh sẽ thật sự sẵn sàng. Sau Lúc Mudabala World quần vợt Championships 2016 chấm dứt, Nadal sẽ bay trong khoảng Abu Dhabi sang Brisbane để tham dự giải Brisbane International 2017 – giải đấu sẽ diễn ra ngay trong tuần lễ đầu tiên của năm 2017.

Tay Vợt Nadal cho biết: “Tôi đang luyện tập chăm chỉ phần lớn vào mỗi ngày. Tôi đang ở thời kỳ giữa của màn Chuẩn bị cho mùa giải năm mới và tính cho đến thời điểm này, mọi thứ đều đang tiến triển rất tốt. Tôi sẵn lòng luyện tập hết mình và tính cho đến hiện giờ, tôi vẫn đang làm tốt. Rõ ràng, sẽ ko có điều gì gọi là vững chắc trong thế cục, nhưng kế hoạch của tôi là như vậy. ngoại trừ bất cứ thứ gì không trông chờ trước xảy ra, tôi sẽ tuân thủ theo kế hoạch của mình, ấy là khởi đầu lại trong Abu Dhabi, sau đó đến cùng Brisbane và Australian Open...

...Bạn ko bao giờ có thể biết rằng, mọi thứ sẽ đi đến đâu và diễn ra như thế nào. Tôi phải chờ xem tôi cảm thấy như thế nào và tôi đang thực thi kế hoạch như thế nào sau công đoạn trang bị kéo dài một tháng rưỡi này. Để rồi sau ấy, chúng tôi sẽ đi đến quyết định về nhiều thứ trong phía trước.Trong tennis chuyên nghiệp, bạn chỉ có thể quyết định lịch đấu, các giải đấu mà mình sẽ tham gia dựa trên tiến triển của mọi việc cách đây không lâu. Tôi ko biết, nhưng cảm thấy hạnh phúc và chơi tốt để giành thắng lợi, đó chính là hai mục tiêu chính yếu của tôi vào Khi này, ko gì hơn nữa và tôi đang khiến cho việc để đạt được những mục tiêu đó”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.