Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Các sao tennis trên thế giới

Tin Tức Tennis - Tuần trước, người mến mộ tennnis đã xốn xang trước thông báo trong khoảng năm 2016 có thể không được xem những cuộc đấu đỉnh cao trên truyền hình ở Việt Nam vì vấn đề bản quyền. Nhưng thông báo lần đầu nhất cho biết Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) đã chính thức sở hữu bản quyền những giải tennis thuộc hệ thống ATP World Tour.




Giải tỏa nỗi lo mất “món ăn” ý thức trên truyền hình

Trong thời gian qua, tennis đã phát triển thành môn thể thao được ham trong Việt Nam, được Nhận định chỉ đứng sau bóng đá. Theo dõi quần vợt, những cuộc chiến kinh điển, hay đa dạng “cuộc chiến” hấp dẫn của môn thể thao này đã trở thành đam mê của những người, đặc biệt những cuộc đấu của các giải Grand Slam, các giải ATP 1000.



Được trực tiếp theo dõi những trận đọ sức hết sức gay cấn, kịch tính của các ngôi sao thế giới trên sân cứng, sân cỏ, sân đất nện, các fan quần vợt luôn hào hứng dõi theo những kênh sóng truyền hình để chọn xem cuộc đấu, ngôi sao ham mê của họ thi đấu.

Xem Federer chơi tinh tế, kỹ thuật, đem lại đa dạng cảm xúc; Nadal mạnh mẽ dẻo dai như 1 “đấu sỹ bò tót” dũng mãnh; Djokovic càng ngày càng hoàn thiện và là “độc cô cầu bại” trong những giải đấu quần vợt danh giá…, người ta càng nóng lòng chờ đợi mùa giải lần đầu khai cuộc cùng những “bữa tiệc tennis” lần đầu trên truyền hình.

Sự chờ đợi của người ngưỡng mộ đã được đáp ứng Lúc Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) chính thức công bố sở hữu bản quyền phát sóng truyền hình các giải tennis thuộc hệ thống ATP World Tour series do ATP (Hiệp hội quần vợt nhà nghề) đơn vị trong 3 mùa giải 2016/2017/2018. Cụ thể, bản quyền này bao gồm những giải: ATP World Tour Final, toàn bộ 9 giải ATP Master 1000 và những giải ATP 500, một số giải ATP 250 có những tay vợt bậc nhất tham dự và một số giải thuộc hệ thống WTA (các giải tennis nữ). Điều này đã phần nào giải tỏa nỗi lo của những khán fake trước thông báo VTV Cab và SCTV đều không sắm được bản quyền tennis sau mùa giải 2015.

Truyền hình những giải ATP World Tour: Sự khác biệt về chất lượng

Được biết, sau Khi có tới bản quyền những giải đấu thuộc hệ thống ATP World Tour, bắt đầu từ mùa giải tennis năm 2016, K+ sẽ phát triển thành nhà sản xuất dịch vụ truyền hình thanh toán độc nhất tại Việt Nam phát sóng đầy đủ nhất toàn bộ những giải tennis sang trọng nhất. Đại diện của K+ đã cho biết, kế bên các giải thuộc hệ thống ATP được ban bố chỉ có duy nhất trên những kênh K+1, K+PM và K+PC, người ái mộ quần vợt là thuê bao của K+ còn có thể theo dõi tất cả 4 giải Grand Slam.



Theo đấy, cùng 3 giải Australia Open, Roland Garos, Wimbledon, khán nhái có tới thể theo dõi trên kênh Fox Sports. Giải Grand Slam thứ tư là US Open sẽ được phát sóng trên kênh Eurosports. Đáng chú ý, cả hai kênh Fox Sports và Eurosports đều được phát sóng trên hệ thống truyền hình K+.

Để phục vụ khán giả rất tốt nhất, đầy đủ các phần trần thuật tennis trên K+ sẽ được hai bình luận viên thực hành. Nhà đài còn giới thiệu công nghệ mới đầy hấp dẫn Khi hài hòa công nghệ Piero ở phân tích, để trong khoảng ấy khán kém chất lượng sẽ có tới được góc nhìn khách quan mang tính chuyên môn cao trong khoảng những bình luận viên tennis được tập huấn nhiều năm kinh nghiệm.

Xem thêm bài viết: Dung cụ tennis

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.