Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Mới học chơi tennis cần lưu ý những điều gì ?

Chắc hẳn không ít người bỡ ngỡ khi mới bắt đầu chơi Tennis vì lúc này ngoài việc phải học tập bài bản từng động tác một, mọi người còn phải lựa chọn cho mình một chiếc Vợt và Quần Áo Tennis phù hợp nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất trong khi chơi. Khi mọi người làm bất kì một điều gì thì niềm đam mê luôn là yếu tốt quyết định bạn sẽ đi đến đâu và có thể giữ vững đc hay không. nếu bạn có niềm đam mê chắc chắn bạn sẽ tích cực tập luyện hằng ngày và thấy thú vị ở từng bài học chơi tennis. Từ khâu chọn lựa quần áo tennis, vợt tennis, giày tennis cũng đã cho các bạn khá nhiều niềm vui.


Chế độ dinh dưỡng phù hợp với người chơi tennis

Như đã nói tennis là môn thể thao vận động không ít nên bạn cần ăn uống hợp lý và đầy đủ dưỡng chất. bạn cần uống nhiều nhiều nước để bù lại lượng nước đã mất sau khi chơi tennis hạn chế trường hợp co cơ quá mức. Các dòng thức ăn giàu Pharmaton, Plusssz, Centrum để nâng cao hoạt động thể lực và phục hồi sức khỏe sau thời giờ hoạt động dài.

Học cách giảm chấn thương khi chơi tennis

mọi người cần trang bị những kiến thức cơ bản nhất để có hiểu biết và tránh những chấn thương cho bản thân, cam kết sức khỏe và tâm lý tiếp tục rèn luyện và nâng cao trình độ. khi mới học chơi tennis, các bạn nên chọn một cây vợt phù hợp, vừa tay, phù hợp độ nặng của cơ thể và sức nắm của đôi tay theo sự chỉ dẫn của người có kinh nghiệm. bạn nên chọn sân tập tennis có độ đàn hồi tốt, ko quá nảy…Bạn cũng không nên chơi tennis lúc trời mưa, trời quá nắng hoặc khi mọi người không được khỏe. Ngoài ra các bạn nên lưu ý khởi động thật kỹ để giảm thiểu bị chấn thương. Để giảm thiểu bị chấn thương gót chân lúc học tennis, khi nhảy nên đập bóng bạn chú ý tiếp xúc bàn chân xuống trước rồi mới đến gót chân vì nếu tiếp xúc gót chân trước có khả năng bạn sẽ bị đứt gót chân. mọi người cũng nên mang theo lót gót chân đầy đủ.
Đối với các loại chấn thương hay gặp khác như bong gân, trật khớp thì các bạn cũng nên có kiến thức và số điện thoại của bác sĩ đê đc tư vấn khi cần thiết.

Di chuyển trên sân tennis đúng cách

Các bạn có bao giờ tự hỏi các vận động viên chuyên nghiệp đánh bóng trông nhẹ nhàng thế không? Có hai điều giúp họ làm đc điều đó: trước tiên là họ biết điểm bóng rơi ở nơi nào, thứ 2 là họ biết điểm tiếp xúc bóng tốt nhất của mình là ở nơi nào. Để làm được điều ấy đi lại trên sân là quan trọng nhất, không chỉ duy chuyển mà cảm nhận với trái bóng cũng rất trọng yếu. ko có điều cơ bản, các bạn sẽ ko thể chơi được thể thao. riêng ở môn tennis, các bạn phải học được cách đánh bóng, trái bóng đi lại ra sao, tiếp xúc bóng như thế nào..khi ấy mọi người mới có quyết định đúng đắn để trả bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.