Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Mua vợt tennis cũ - Sự lựa chọn thông minh

Nếu có vốn hiểu biết cơ bản và đi kèm một ít vận may, người chơi tennis hoàn toàn có khả năng sở hữu một cây vợt đã qua sử dụng, vẫn có thể vừa đáp ứng đc mong ước sử dụng vừa ở giá tiền thuê phải chăng.


Có cầu ắt phải có cung
sở hữu một cây vợt phù hợp là điều kiện tiên quyết đối với người muốn học chơi tennis, nhưng mà lại việc phải sắm bằng được một cây vợt mới chẳng phải khi nào cũng được khuyến khích.
Hơn nữa, nếu như là một người mới tập chơi, khi động tác còn chưa ổn định và chưa định hình được phong cách, lối đánh thì sẽ là vô cùng lãng phí nếu người chơi vội vàng mua vợt chỉ để phục vụ theo sở thích nhất thời.
Anh Nguyễn Hồng Cường (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Tôi cũng mới chỉ tham gia tập luyện tennis trong thời gian ngắn. Với tính năng tài chánh của cá nhân mình cộng thêm sự tư vấn từ HLV, tôi đã bắt đầu tập luyện bằng một cây vợt cũ đc mua từ một người quen. Tôi cảm thấy khá hài lòng và thoải mái khi dùng cây vợt trong tập luyện cũng như thi đấu.
Cẩn trọng với hàng mua lại
Một cây vợt cũ có thể coi là một sự chọn hợp lý đối với nhiều người chơi mới bắt đầu tập luyện và chưa có điều kiện. Dù vậy, chẳng phải lúc nào họ cũng may mắn tìm đc cây vợt có “lý lịch” rõ ràng cụ thể. không ít người nhắm vào tâm lý hám rẻ của khách hàng để cung cấp những sản phẩm không đạt chất lượng tốt.
Ông Nguyễn Hoàng Lâm, HLV tennis tại Hà Nội, chia sẻ: “Với kinh nghiệm làm công tác huấn luyện tennis trên dưới 10 năm, tôi cho rằng một cây vợt cũ bảo đảm chất lượng tốt hoàn toàn có thể thỏa mãn đc tất cả mong muốn và phù hợp với trình độ của người chơi mà chẳng kém cạnh gì một cây vợt mới. Việc sở hữu ngay một cây vợt chất lượng tốt với giá cả rẻ đang là mong ước cực kỳ lớn đối với những người muốn chơi và mới tập chơi tennis. Nói chung, tâm lý thì ai cũng thích sử dụng cây vợt nổi tiếng và đắt tiền. Thế nhưng, chẳng phải khi nào người chơi cũng có điều kiện mua về một cây vợt mới xịn từ các nhãn hiệu nức danh trên toàn cầu. Vì thế, người chơi cũng nên cân nhắc đến vai trò lưa chọn một cây vợt đã qua sử dụng vẫn đảm bảo chất lượng mà vừa hợp ví tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.