Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Diễn biến lần đầu nhất sau vụ Petra Kvitova bị chém

Tin tức tennis - Nhà cựu vô địch Wimbledon có thể bình phục trước Lúc mùa sân cỏ 2017 khởi tranh.




Như đã thông tin, Kvitova bị 1 kẻ lạ mặt dùng dao tấn công tại nhà riêng tối 20/12. Vụ tiến công làm tay vợt từng hai lần vô địch Wimbledon bị thương tổn gân tay trái (tay thuận) và đối diện cùng nguy cơ phải giải nghệ. Đây là cũng điều cô lo sợ nhất. không những thế, do được tiến hành giải phẫu kịp thời, nhiều khả năng Kvitova chỉ phải nghỉ 6 tháng, trước Lúc có thể chính thức thi đấu trở lại.

Theo Bác sỹ Radek Kebrle cho biết cuộc phẫu thuật “diễn ra tốt đẹp và không có gì phải phàn nàn”. Theo đó, Kvitova sẽ nghỉ ngơi 2 tuần, trước khi bắt đầu quá trình trị liệu sau phẫu thuật kéo dài khoảng 6 đến 8 tuần.

“Viễn cảnh rất tốt nhất Kvitova có tới thể thi đấu trở lại sau 6 tháng nữa. không những thế, vẫn còn quá sớm để kể trước điều gì. Hiện cô đấy đang quyết tâm khiến cho toàn bộ để có thể quay lại cùng môn quần vợt trong tình trạng tốt nhất. Cô đó cũng hài lòng với ca giải phẫu và đang có tới tâm cảnh rất tốt”, trang The Guardian dẫn lời vị bác sỹ đề cập trên.

Tương tự, nếu như mọi chuyện thuận tiện, Kvitova sẽ kịp trở lại thi đấu Khi Wimbledon 2017 khởi tranh vào tháng 7 năm sau. ở năm 2016, tay vợt tennis người Séc từng phải tháo lui khỏi Australian Open vì chấn thương chân và mới trượt khỏi top 10 bắt đầu từ 2013.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.