Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cách tăng vận tốc đầu vợt tennis

Nếu như bạn chú ý, sẽ thấy một số tay vợt không thật sự to khỏe, cũng ko có một sức mạnh khủng khiếp để đánh quả bóng đi với lực lớn, nhưng họ lại sở hữu những cú đánh hết sức có lực. đó là bởi vì họ biết cách đi lại vợt tennis tại thời điểm thích hợp.


Cách chắc chắn nhất để đánh có lực và độ xoáy là đưa đầu vợt đạt tốc độ max tại thời điểm tiếp xúc. không ít tay vợt đưa vợt đạt vận tốc đỉnh bắt đầu từ ngay trong giai đoạn theo đà đánh, nên họ tiêu hao năng lượng và không tăng lực lên những cú đánh của họ.
Thả lỏng cánh tay để đánh mạnh :
bất cứ lúc nào mọi người đánh một trái bóng bằng vợt , châm ngôn là: ”Vung thuận tiện sẽ đánh mạnh”. điều ấy có nghĩa nếu mọi người cố gắng vung vợt với rất nhiều lực ngay từ bắt đầu cú đánh, vận tốc vợt đạt đỉnh ngay từ quá trình đưa vợt sẽ tạo nên hệ quả là:
+ Cơ thể của các bạn sẽ căng lên làm giảm độ chính xác của đường bóng
+ Vận tốc vợt lại giảm vào thời điểm bóng tiếp xúc mặt vợt .
Để giảm thiểu đc điều này các bạn nên nhớ:
+ Cầm vợt và cánh tay thả lỏng sẽ giúp các bạn tạo không ít vận tốc.
+ phấn đấu giữ vợt vừa đủ để nó không bay ra khỏi tay bạn khi các bạn vung vợt.
+ không nên nghĩ về sức mạnh và sức bền, thay vào đó chính là nhanh và tăng tốc.
Như vậy, mọi người bắt đầu quả đánh ko cần sử dụng tuyệt đối sức lực mà thay vào đó và tốc độ và sức lực vừa phải. lúc vợt đi đc một phần hành trình, khi này mọi người mới tăng tốc độ và sức lực tuyệt đối vào quả đánh để làm sao vận tốc vợt đạt đỉnh khi bóng tiếp xúc với mặt vợt. nếu như mọi người làm được điều này, quả đánh bóng sẽ có uy lực và chuẩn xác do bạn biết kiểm soát đc đường đánh hơn.
nếu mọi người chịu khó quan sát những người chơi tennis có kinh nghiệm trên sân, bạn sẽ thấy đc điều đó. nếu mọi người chú ý 1 chút ít lúc xem các giải thi đấu quốc tế trên truyền hình, bạn cũng có thể thấy đc điều ấy. Nhiều khi mọi người chỉ xem để giải trí, bạn chẳng chú ý là họ tăng tốc ở thời điểm gần chạm bóng rất nhanh. Nhanh đến nỗi với hình ảnh trên TV chỉ có 24 hình/s, những người xem tennis giải trí, không bao giờ để ý tới và cứ thế chỉ việc xuýt xoa với những quả đánh xuất sắc của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.