Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giá bán vợt chơi tennis của các cửa hàng Hà Nội

Vợt tennis là một bạn đồng hành quan trọng cho các tay vợt chuyên nghiệp. Một cây vợt tennis rất có thể đi cùng với họ qua một vài năm không chỉ là vì nó phù hợp với khả năng của người chơi mà lại còn quen tay đánh . Dạo qua các các con phố lớn ở Hà Nội kinh doanh các dụng cụ, sản phẩm hàng hóa thể thao như phố Trịnh Hoài Đức, Nguyễn Thái Học mới cảm giác sức nóng của thị trường kinh doanh dụng cụ thể thao, đặc biệt là vợt chơi tennis. 
giá bán vợt tennis

Trên thực tế có đang ngày càng nhiều các cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao và nhiều người kinh doanh online các sản phẩm hàng hóa thể thao tennis. Bình thường thì các cửa hàng tennis đều có bán vợt tennis, bạn có thể ra đấy và thoải mái lựa chọn bất cứ dòng vợt nào mà mọi người thích
Có mấy cửa hàng uy tín trên địa bàn Hà Nội như sau:
Xem thêm: + Tư vấn Địa chỉ Mua bán vợt tennis cũ giá rẻ, uy tín ở Hà Nội, Tp HCM
1. Tiến Hoàng Tử Phố Huế ( đối diện đường Trần Quốc Toản) : thời đại ngày nay là chỗ bán quần áo và giầy tennis nhiều nhất tại Hà Nội, các dòng mã mới đều có. Ngoài ra vợt và phụ kiện cũng đầy đủ. Đã hoạt động hơn 10 năm. Tuy vậy về vai trò tham mưu vợt ko tốt lắm.
2. HEAD Trần Hưng Đạo (đối diện cung văn hóa): selection vợt đa dạng, hàng nhập ngoài ko chính hiệu nhưng mà bảo đảm chất lượng tốt. Nơi này từng là nơi bán vợt nhiều nhất Hà Nội những năm 200x.
3. Trung 61 Nguyễn Công Hoan: là một trong những người đi đầu về nhập khẩu dây, tư vấn tốt các dòng dây. Cần vợt gì có thể liên hệ hỏi anh Trung. Selection dây chuyên về Signum pro, kirschbaum, pro s pro .....Đây cũng là địa chỉ có tiếng tăm cho các bác thích vợt Dunlop
4. ACE 25 Trần Khánh Dư: chuỗi cửa hàng chuyên mua bán về dây tennis và phụ kiện.Chủ cửa hàng là người bạn chơi tennis với mình 10 năm nay. Chuyên về dây pro suprex, vợt babolat và các phụ kiện tennis. Mức độ tư vấn dụng cụ tennis và kỹ thuật tennis rất cao.
5. Hệ thống mua bán online của anh matrixionet và trungtm: nhập ngoại từ Mỹ và Châu Âu về. mọi người mua cần đặt hàng.
Về giá thành vợt tennis của các cừa hàng này cũng không chênh nhau nhiều. rõ ràng, với mẫu hàng hóa sản phẩm Vợt tennis Wilson Blade Lite Blx giá thành có sự chênh lệch đôi chút giữa các cửa hàng đặc biệt là cửa hàng 61 Nguyễn Công Hoan khi bán dòng vợt này với giá tiền thuê tầm khoảng 3,750,000 , các cửa hàng khác như 25 Trần Khánh Dư và HEAD Trần Hưng Đạo bán phải chăng hơn với mức giá dao động quanh khoảng tầm 3,350,000. Ngoài mẫu vợt tennis này, các cửa hàng trên còn có rất nhiều dòng mã sản phẩm khác nữa, về giá của các mẫu hàng hóa ấy cũng không có sự chênh lệch đáng kể.
- Tổng hợp: Tạp chí Tennis

1 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.