Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Chiến thuật đánh đôi tennis cơ bản

Đánh đôi trong Tennis khá phổ biến hiện nay nó giúp người chơi tennis có khả năng bao quát đc hết mọi mặt sân mà ko bị tốn quá nhiều sức lực. Tuy vậy, không phải lúc nào các tay vợt cũng có thể dành chiến thắng ở đánh đôi hơn so với đánh đơn bởi vì nó còn tùy thuộc không ít vào sự hiểu nhau cũng như chiến thuật mà các tay vợt dùng.


Phân vị trí khi đánh đôi

– Người nào giỏi hơn nên đứng ở phần sân lợi giao. Đây là khu vực sản xuất nhiều tình huống ăn điểm nhất.
– Người nào chơi tay trái, nên đứng ở phần sân lợi giao, trừ phi cả hai tay vợt đều giỏi backhand hơn forehand (hiếm nhưng mà lại vẫn có)
– nếu như có ai giỏi đánh phần sân trái hay sân phải, hãy để anh ta / cô ta ở địa điểm sở trường ấy.

Lựa chọn đối tác đánh đôi trong tennis

hầu hết mọi người chơi phong trào Tennis ở Việt Nam thích đánh đôi, hội nhóm gần như 100% đánh đôi. Hiếm hoi lắm mới thấy một vài trận đơn trong hội
Một cộng sự tập trung 100% tinh thần và sức lực vào trận đấu cùng bạn: ko thể nào cứ chơi với một đối tác lo ra hoặc họ ko muốn đứng đôi cùng mọi người. các bạn k thể nào chơi với một cộng sự đánh theo cách xem thường đối thủ hoặc cứ đùa giỡn hơi thoái hóa hoặc không nỗ lực v.v…….
Một đối tác tốt không nên đặt tính cá nhân vào trận đấu : điều nay cũng dễ lý giải. Tính cá nhân đặt vào thì hoàn toàn ko có sự hợp tác tốt. Mà không bắt tay tốt thì dù cả hai có hay tới thế nào thì cũng có thể rất khó khăn và gây vô số những ức chế.
Bài viết được quan tâm: Mua vợt tennis cũ giá rẻ ở đâu ?

Chiến thuật đánh đôi, tâm lý khi đánh đôi

- Nên đánh nhiều đường bóng vào giữa hai đối thủ để họ giành giật, nhường nhau, điều này khiến họ đưa bóng về phía ta sẽ dễ hơn…
- Nên đánh bóng về phía người có thể chơi yếu hơn
- Trong đánh đôi thì đặc tính của người đứng lưới vô cùng quan trọng, số điểm thắng sẽ tùy thuộc vào người đứng lưới lớn hơn.Nếu các bạn đang đứng lưới thì không nên ngoái đầu nhìn lại, vì sẽ khó mà phản xạ kịp lúc đối thủ tấn công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.