Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Chọn trang phục chơi tennis phù hợp nhất cho bạn

Trong các môn thể thao nói chung và môn tennis nói riêng , trang phục chính là nhân tố hệ trọng quyết định đến kết quả cuộc thi đấu của mọi người có diễn ra tốt đẹp hay ko . Có rất nhiều chủng loại cũng như mẫu mã tennis mà bạn có thể chọn mua, hãy tham khảo kinh nghiệm bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng thể nhất về trang phục tennis.


Lựa chọn Quần áo Tennis như thế nào cho phù hợp

Điểm hệ trọng nhất vẫn là các quần áo tennis nhẹ, thoáng khí . bạn nam có khả năng lựa chọn quần sooc, quần lửng đủ màu sắc, còn các bạn nữ mặc áo thun sát nách, váy… Có một điểm vô cùng tế nhị để lúc mặc váy không bị gặp “sự cố”, đó là bạn nên chọn lựa mẫu váy có lớp quần may đệm bên trong (quần váy tennis nữ ), vừa thoải mái khi cử động, lại vừa ko bị “hớ”.
Màu sắc cũng hết sức trọng yếu mọi người nhé! Với bạn hơi mảnh khảnh thì bộ đồ bó sẽ là kẻ thù đó, còn với những mọi người hơi mập một tẹo thì bộ đồ thể thao rực rỡ hay kẻ sọc ngang sẽ lấy mất sự tự tin của các bạn lúc luyện tập.
Thêm một chiếc băng cổ tay, nhìn các bạn sẽ vừa cá tính, lại vừa thấm mồ hôi giúp đỡ khi cầm vợt ko bị trơn trượt. Chiếc băng-đô trên đầu trợ giúp giữ mái tóc ko chạy lung tung ảnh hưởng đến các đường bóng lúc thi đấu.

Giày tennis và cách chọn

Giày đế dạng xương cá phù hợp với tất cả mọi người. Hơn nữa loại giày này chịu lực tốt, có độ bám sân khi giao thông, giữ bàn chân ổn định lúc đánh bóng trong lúc chạy. Giày tennis nên nặng hơn giày điền kinh, Tuy nhiên bạn có thể sắm 2 đôi, một đôi nhẹ cho luyện tập thông thường và đôi nặng cho thi đấu.

Chọn tất tennis bạn đã biết chưa

ko phải là những tất có màu sắc sặc sỡ, tất tốt nhất cho tennis là mẫu có đệm dưới bảo vệ gót chân và có chất vải bông. Miếng đệm có công năng vừa hút ẩm, mồ hôi chân, vừa tránh rộp cho bàn chân. Và hiện giờ mọi người sẽ ko còn phải chần chừ gì nữa mỗi khi chọn lựa đồ, xỏ giày vào và ra sân thôi!

Một chiếc nón chơi tennis sẽ tạo điểm nhấn

Đây là một dụng cụ chơi tennis đang được khá ưa chuộng hiện nay . Hầu hết các VĐV đều chọn mẫu nón lưỡi trai lúc chơi tennis, thường chất liệu cotton là nguyên vật liệu được chọn nhiều nhất . Hiện nay, có khá nhiều nhãn hàng bán trang phục thể dục thể thao, các nhãn hiệu nổi danh trên thế giới mà bạn có thể mua là: Nike, Adidas, Li-Ning, ASICS, FILA, New Balance…
Nên chọn lựa các thương hiệu thời trang thể thao nổi danh để mua hàng để cam kết chất lượng tốt sản phẩm hàng hóa, không nên ham những sản phẩm khuyến mãi và rẻ tiền, vì về lâu về dài, nó cực kỳ dễ bị hư hại trong giai đoạn thi đấu và tập luyện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.