Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách đánh tennis như vận động viên


Hiện nay môn tennis đang là môn thể thao rất phát triển, được nhiều người tham gia tập luyện . Đáng nói là có khá nhiều người đang có mong muốn học đánh tennis như một tay vợt chuyên nghiệp . Điểm khác biệt ở nơi này là các tay vợt tennis chuyên nghiệp đã nâng cao các kỹ năng cơ bản lên thành tầm cao mới. Việc mọi người có thể làm để chơi tennis như chuyên nghiệp là  phải tăng cường luyện tập để kỹ năng đánh tennis được nâng lên mức xuất sắc nhất có thể.
học chơi tennis

Và dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra một vài lời khuyên để bạn có thể tập đánh tennis như dân chuyên nghiệp.

Luyện tập thường xuyên những kỹ thuật tennis cơ bản 

Chúng tôi sẽ nhắc lại một điều hết sức quan trọng là các tay vợt tennis chuyên nghiệp chẳng hề phấn đấu để sáng tạo lại môn tennis; họ vẫn đánh những cú đánh giống hệt như đã được học từ tấm bé và họ vẫn dùng các chiến thuật tương đối đơn giản. Vậy điểm khác biệt ở nơi đây là gì? đó chính là họ cam kết rằng họ có thể thực hiện những công nghệ tennis cơ bản này một cách hoàn hảo.
Để có khả năng đánh tennis như chuyên nghiệp, các bạn không nên quá cố gắng và ko đc làm gì quá sức lúc chơi tennis. bạn phải hiểu rõ những giới hạn của mình với tư cách là một tay vợt tennis vì tay vợt tennis nào cũng có những giới hạn của mình. Và lời khuyên cho bạn là hãy tập trung tăng cường tính ổn định hơn là có gắng ra sân và đánh thật nhiều cú winner hoặc giao bóng ăn điểm trực tiếp nếu mọi người chẳng thể đánh đôi công qua lại tốt. Sở dĩ chúng tôi khuyên bạn như vậy vì có quá nhiều số liệu nói lên rằng trong không ít trận đấu tay vợt có nhiều cú winner hoặc giao bóng ăn điểm trực tiếp nhất trong trận đấu lại chẳng phải là người chiến thắng trận đấu đấy.

Luôn sung sức thể lực lẫn tinh thần

Để việc tập luyện có năng suất, có hứng thú thì người chơi phải thật thoải mái, thích thú với môn thể thao chứ không phải tập theo phong trào, theo mốt.
Bài viết được quan tâm: Tư vấn Địa chỉ Mua bán vợt tennis cũ giá rẻ, uy tín ở Hà Nội, Tp HCM
Trước lúc chơi cần khởi động kỹ. Sau khi luyện tập cần thả lỏng các khớp, chạy nhẹ nhàng để cơ thể về trạng thái cân bằng. Nên phối kết hợp môn thể thao khác như chạy, nhảy dây để có đủ sức khỏe, trợ giúp cho việc tập luyện tennis. Mặt khác cần phối kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Trong giai đoạn tập luyện, cần tập đều, có hệ thống. Tốt đặc biệt là mỗi tuần nên tập ba lần.
Tennis (quần vợt) là một môn thể thao không chỉ thi đấu chuyên nghiệp, dành cho các giải đấu đỉnh cao mà lại còn thu hút đc nhiều người luyện tập không sự khác biệt tuổi tác, giới tính. Luyện tập tennis có công dụng tốt đến hệ tim mạch, hệ hô hấp, nâng cao sức khỏe, rèn luyện độ nhanh, bền, khéo léo cho cơ thể. Việc luyện tập tennis đều đặn, đúng đắn công nghệ giúp đỡ cho người tập thêm hoạt bát, tinh thần thêm sảng khoái, cơ thể tăng trưởng đẹp và cân đối.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.