Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Các thương hiệu vợt hàng đầu thế giới

Quần vợt là một môn thể thao ưa thích của nhiều người, đặc biệt là giới trung lưu và các bạn trẻ. Việc tiếp xúc với quần vợt lần thứ nhất luôn luôn để lại những ấn tượng trong người chơi, và một trong những ấn tượng sâu sắc nhất đó là khi đi mua vợt tennis. Bởi trong thị trường có quá nhiều các loại vợt khác nhau, khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết chọn dòng vợt tennis nào tốt nhất cho mình.


Một trong những câu hỏi mà nhiều người mới chơi quần vợt đặt ra là khi mua sắm vợt tennis chính là nên mua loại vợt tennis của hãng nào tốt nhất?

Vợt tennis Prince

Một trong những thương hiệu vợt tennis vị thế nhất trong thế giới quần vợt, vợt tennis Prince ko những có được sự chắc chắn, sức mạnh trong mỗi cú ra đòn mà còn có đc độ xoáy cần thiết khi cần. Vợt tennis Prince đặc biệt phù hợp với những người mới tập chơi tennis, vì khá nhẹ, và có đc sự ổn định lúc đánh, trợ giúp người chơi thuận tiện kiểm soát bóng hơn. Và với những người chơi chuyên nghiệp, thì loại vợt tennis Prince lại có được sức mạnh và độ xoáy trong mỗi cú ra bóng, giúp họ có đc điểm mạnh trước đối thủ tốt nhất.
Mặc dù cung cấp khá ít các loại trên thị trường, nhưng lại hầu như bất cứ cây vợt tennis Prince nào có mặt trên thị trường cũng được người chơi tennis "truy tìm"

Vợt tennis Dunlop

Với những mọi người mới bước vào thế giới quần vợt thì mẫu vợt tennis Dunlop là một trong những chọn tốt nhất cho các bạn. Nhẹ, chắc chắn, ổn định là những ưu thế lớn nhất mà mẫu vợt tennis Dunlop đem tới cho bạn. Vợt tennis Dunlop cũng có đc thiết kế đặc biệt, giúp đỡ người chơi kiểm soát bóng tốt hơn, trong khi với nguyên vật liệu đặc biệt giúp đỡ giảm trọng lượng tay vợt, Do đó, khá dễ trong lúc điều khiển.
Một số cây vợt đáng chú ý của vợt tennis Dunlop có khả năng kể đến như: vợt tennis Dunlop iDapt Force và vợt tennis Dunlop Biomimeti

Vợt tennis Wilson

Là nhãn hiệu vợt tennis chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường, nhãn hàng vợt tennis của Mỹ - vợt tennis Wilson là cái tên rộng rãi nhất mà bất kì người chơi quần vợt nào cũng biết tới. Vợt tennis Wilson được sử dụng bởi những chuyển động viên quần vợt bậc nhất thế giới như Sampras, Evert, and Federer...bởi những thế mạnh nổi bật mà dòng vợt tennis Wilson đem tới. Từ những thiết kế truyền thống, áp dụng các kỹ thuật và nguyên vật liệu đời mới, khiến cho cây vợt tennis Wilson có được những nhân tố gần như tốt nhất cần có trong 1 cây vợt.
Một số cái tên đáng để ý của vợt tennis Wilson có thể kể tới như: Vợt tennis Wilson loại BLX.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.